Cách lựa chọn loa nghe nhạc chất lượng phù hợp nhất

 
Khi mua một món đồ gì đó thì việc phù hợp với nhu cầu nó sẽ luôn là điều đáng quan tâm và luôn luôn đặt lên hàng đầu, loa nghe nhạc cũng vậy.
 
những bộ loa nghe nhạc hay
 
Thật tiếc nếu như mua một bộ loa đắt tiền về nhưng công suất không đáp ứng đủ một gian phòng to rộng. Chất lượng âm thanh chắc chắn rằng sẽ bị giảm xuống. Hiểu được vấn đề đó thì bài viết này tôi sẽ hướng dẫn bạn chọn cho mình một bộ loa nghe nhạc chất lượng phù hợp nhất.
 
1. Loa nghe nhạc Stereo
 
Các loại loa stereo tốt sẽ phản ánh đầy đủ âm thanh ở các dải tần cao, trung, thấp và xử lí những bản nhạc một cách chi tiết hơn các loại loa rẻ tiền. Nó cũng có thể được dùng để xem phim, nhưng sẽ không mang lại cho người xem cảm giác bị vây quanh như các hệ thống âm thanh chuyên để xem phim.
 
Nếu vẫn chưa thỏa mãn vì loại loa này không thể mang đến những âm trầm mạnh mẽ cho bạn thì có thể xem xét sử dụng thêm một chiếc loa siêu trầm. Lúc này dàn âm thanh của bạn vừa có thể xem phim và nghe nhạc một cách tương đối đạt yêu cầu.

 
2.Hệ thống loa nghe nhạc 7.1

 
Trong hệ thống 7.1, bạn thêm 2 loa ở phía sau. Trong thiết lập 9 bộ loa, bạn thêm 2 bộ loa nữa ở phía trước trên cao. Trong hệ thống 11 bộ loa, bổ sung 2 bộ loa vòm trên cao phía sau. Vị trí cao sẽ làm âm thanh nghe bao phủ hơn, nó tạo hiệu ứng như tiếng máy bay trực thăng bay qua và như tiếng mưa rơi.
Dàn âm thanh 7.1 chưa phải là đỉnh cao nhất của những dàn âm thanh dành cho gia đình, vì hiện nay có rất nhiều dàn âm thanh phát triển kiểu mới với nhiều loa hơn như 9.2, 9.4, hoặc thậm chí là 11.2, 11.4 để đạt được chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất.

3. 
Đa dạng hóa mục đích sử dụng với hệ thống 5.1
 
Các dàn âm thanh 5.1 hiện nay cũng rất đa dạng về kích cỡ để người dùng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với kích thước không gian nhà bạn. Với cách sắp xếp vị trí đa dạng, các dàn âm thanh 5.1 sẽ làm hài lòng người nghe bởi cảm giác âm thanh rất "đầy", nghe hay ở mọi góc trong không gian phòng của bạn.

Loa nghe nhạc 5.1

Tôi nghĩ là nếu như bạn có điều kiện về mặt kinh tế và muốn đạt được chất lượng âm thanh tương đối hoàn hảo, thì các dàn âm thanh 5.1, với 5 loa con và 1 loa siêu trầm sẽ là sự lựa chọn rất tốt dành cho không gian phòng nghe của bạn.
 
4. Loa chuyên dụng cho không gian nhà nhỏ
 
Những loại loa Soundbar với lợi thế về mặt nhiều loa con bên trong, sẽ mang lại âm thanh tương đối sống động cho người nghe. Đặc biệt để khắc phục nhược điểm về những tiếng bass chưa mạnh mẽ, nhà sản xuất cũng thường thêm vào một loa siêu trầm (loa sub) để cải thiện nhược điểm này.


Phòng của bạn nhỏ, không có không gian để có thể đặt nhiều loa thì các loại loa dạng thanh (soundbar) là sự lựa chọn khả dĩ nhất. Nhiều loa soundbar còn có khả năng giải mã và xử lý định dạng Dolby Digital và các định dạng âm thanh tương tự, do đó bạn không cần dàn AV để giải mã.

---------------------------------
Hãng Loa Goldsound Việt Nam
Chuyên: Loa Quán cafe, Loa nhà hàng, Loa GYM, Loa SPA, Loa trường học, Loa Karaoke Gia đình, Loa vi tính, loa tivi
* Facebook: https://www.facebook.com/www.goldsound.vn
* Website: https://goldsound.vn
* Kênh video: https://www.youtube.com/channel/UC2qYYsTa0oMJDMsmqas96CQ
* Hotline đặt hàng: 0936.900.366

----------------------------------
* Group chủ kinh doanh nhà hàng, quán cafe: https://goo.gl/IJPD5s

* Vp.Hà Nội: Số 6 - Đường B2+3 - Đầm Trấu - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
* Vp.HCM: Số 185/12 Bà Hom - Phường 13 - Quận 6 - TP HCM

---------------------------------

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt loa cho quán cà phê, lắp đặt loa cho nhà hàng, lắp đặt loa cho quán trà sữa, loa trường học, loa đào tạo truy cập link trên để có sản phẩm ưng ý nhất.




Bài viết cùng danh mục: