TIN: LOA CHO QUÁN CAFE, LOA CHO NHÀ HÀNG, KHÁCH HÀNG LẮP ĐẶT LOA

Những hãng loa vi tính tốt nhất hiện nay

Loa Goldsound , 31-03-2016

Nhu cầu sử dụng loa vi tính trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng càng lúc càng tăng lên rất nhiều. Nó gần như là không thể thiếu đối với việc giải trí của chúng ta.



Đứng trước hàng trăm hãng sản xuất loa vi tính lớn nhỏ với hàng nghìn sản phẩm khác nhau và đa dạng về mẫu mã thì việc lựa chọn hãng sản xuất có uy tín thì nó sẽ là một vấn đề khó khăn đối với tất cả chúng ta. Bài viết này sẽ điểm qua một số hãng loa vi tính tốt nhất và đáng tin tưởng nhất đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Hãng loa vi tính Logitech ( Thụy Sĩ )
 
Logitech là một công ty chuyên thiết kế, sản xuất và xúc tiến việc thương mại các sản phẩm kỹ thuật hỗ trợ hiệu quả cho công việc, giải trí cũng như truyền thông trong thời đại kỹ thuật số ngày nay. Sản phẩm của công ty là sự pha trộn hài hòa giữa công nghệ độc đáo, sự đổi mới không ngừng và liên tục ra sức giành lấy những phần thưởng về thiết kế để chứng minh cho tính chuyên nghiệp của mình.
 


Với nền tảng và mục tiêu là các đối tượng khách hàng hoạt động trong ngành kinh doanh các linh kiện và thiết bị tin học bao gồm rất nhiều nhà sản xuất PC lớn nhất thế giới hiện nay. Logitech đã ra sức sản xuất một khối lượng sản phẩm khổng lồ với tiêu trí lấy việc quản lý chất lượng, hệ thống phân phối và công nghệ cao là hàng đầu và cũng để tạo cơ hội nâng cấp bản thân mình lên một tầm mới.
 
Altec Lansing ( Mỹ )
 
Altec Lansing trụ sở đặt tại nước Mỹ, ra đời năm 1936 tham gia rất nhiều lĩnh vực đặc biệt là máy tính (các sản phẩm đa phương tiện như âm thanh...). Sáng lập: 1936, as All Technical Service Company. Trụ sở: Milford, Pennsylvania, United States (Nước Mỹ)
 


Trái ngược hoàn toàn với Logitech , Nhắc đến Altec lansing là nhắc đến chất âm trong trẻo và cực kỳ chi tiết của hãng. Nếu bạn để ý một chút , thì bạn sẽ thấy hầu hết Loa của laptop của bạn đều được sản xuất bởi hãng này ( phần lớn ). Chất Âm của Altec không chú trọng vào bass ( có thể nói hãng này có lượng bass gần như ít nhất trong các dòng loa vi tính ) , vì thế đổi lại là sự mộc mạc cả về trong thiết kế cũng như chất âm đặc trưng của hãng đã giúp hãng này có dấu ấn sâu đậm với bao tín đồ thích sự ngọt ngào  và trong sáng khi thưởng thức âm thanh .
 
Edifer ( Canada )
 


Hãng Edifier đến từ Canada và đặt nhà máy tại Trung Quốc , nhưng cũng có 1 số thông tin ngược lại cho rằng Edifier là hãng của Trung Quốc và đặt trụ sở ở Canada , vì thế nguồn gốc xuất sứ của nó vẫn là một ẩn số qua lại giữa Canada và Trung Quốc. Nhưng có một sự thật khi nói đến Edifier đó là sự ổn định về chất lượng và thời gian sử dụng nên xuất sứ của nó chúng ta hãy tạm gác sang một bên.
 
Microlab ( liên doanh Trung Quốc và Mỹ )
 
Được thành lập từ năm 1998, Microlab là công ty liên doanh giữa Công ty Liên hợp Kỹ thuật Microlab, Thẩm Quyến, Trung Quốc và Công ty quốc tế Microlab ở Mỹ hợp tác đầu tư. Ngay từ khi mới thành lập, Công ty tập trung vào việc nghiên cứu, sản xuất và phát triển các sản phẩm nghe nhìn và các phụ kiện bên ngoài của máy tính.


 
Ngay từ khi còn bé ở thế hệ 8x , 9x , chắc mọi người hầu như đều biết đến hãng này , nó gần như là hãng loa mà nhà nhà đều biết đến , người người đều nghĩ đến khi muốn sắm 1 bộ loa vi tính . Nhưng cũng chính vì lý đo mà hàng fake của hãng này cũng tràn lan trên thị trường

Bose  ( Mỹ )
 
Ở đây , chúng ta không thể so sánh với các hãng khác được vì Bose nằm trong giá tiền ở 1 phân khúc cao hơn hẳn nếu nói về sản phẩm loa vi tính. Ai đã từng thưởng thức âm thanh của Bose thì cũng không thể không tặc lưỡi vì âm thanh quá đỉnh của nó cũng như cái giá tiền quá chát của sản phẩm .

Bose nằm ở mức “ cao sang “  chứ không còn bình dân như các hãng mình vừa nói trên và tất nhiên giá tiền cũng đi đôi với điều đó. Vì thế Bose sẽ đi chuyên sâu về sản phẩm cụ thể của hãng hơn
 
Goldsound ( Việt Nam )
 
 Goldsound Việt Nam là Hãng Loa Việt Nam đầu tiên mạnh dạn đầu tư công nghệ cũng như đi đầu trong lĩnh vực âm thanh tại thị trường Việt.  Sản phẩm chủ lực của Goldsound là dòng Loa cao cấp HIFI 2.0, đến thời điểm hiện tại là đơn vị duy nhất tại Việt Nam bán trên thị trường Việt Nam.
 


Loa HIFI 2.0 Goldsound là dòng sản phẩm cao cấp được tích hợp đồng bộ giữa Loa HIFI và Amply HIFI bên trong, tạo ra âm thanh HIFI đồng bộ và chất lượng cao trong khi vẫn sử dụng tín hiệu đầu vào của Máy tính, PC, Laptop, Điện thoại hoặc Dàn âm thanh, Tivi...
 
Qua bài viết này thì bạn sẽ có được cái nhìn cụ thể hơn và tổng quan về những sản phẩm loa vi tính từ những hãng sản xuất tốt nhất có trên thị trường công nghệ âm thanh ở Việt Nam.