Bí mật mỗi ngày: Khoanh vùng tìm sản phẩm mới, ý tưởng mới dễ dàng hơn cho bạn hoặc cửa hàng nhỏ của bạn ?



Bạn cần khoanh vùng và tập trung vào một trong 3 cách dưới đây:

1. Đi bán lại một sản phẩm, dịch vụ thông dụng.
2. Đặt hàng 1 sản phẩm có sẵn trên thị trường với tính năng mới, tên gọi mới (hay còn gọi là đi OEM).
3. Sản xuất một sản phẩm mới đáp ứng một nhu cầu cụ thể.

Với cách 1, 2 bạn cần có khách hàng, vốn và kinh nghiệm làm trong nghề này một số năm. Rất khó cho người mới vào.
Với cách 3, ngoài việc đam mê và hành động ngay, sản phẩm hoặc dịch vụ bạn chọn phải là sản phẩm bản thân bạn thấy cần thiết, là sản phẩm mà đến bạn cũng có nhu cầu.
Lời khuyên trong trường hợp này là bạn nên đi tìm thị trường trước. Sau đó mới tính sẽ sản xuất sản phẩm gì.

Một ví dụ về trường hợp trên khi chúng tôi sản xuất GoldTV, GoldTV SE1: trên thị trường , gia đình nào cũng phải có 1 chiếc Tivi và Tivi mới thì đều là màn hình mỏng LCD, LED… về mặt vật lý, hệ thống âm thanh gắn trên Tivi chắc chắn không thể đáp ứng được nhu cầu giải trí của khách hàng trẻ tuổi và cả gia đình.
Khách hàng lúc này sẵn sàng chấp nhận bỏ thêm vài triệu để nâng cấp chất lượng âm thanh cho chiếc Tivi của gia đình mình.
Đây chính là thị trường.
Vậy với cách 3, bạn nên: Chọn thị trường, trước khi chọn sản phẩm.
Cảm ơn bạn vì đã đọc.

Goldsound.vn



Bài viết cùng danh mục: