Những bài hát kinh điển để thử loa nghe nhạc chất lượng cao

Khi sắm một bộ loa nghe nhạc hay một chiếc tai nghe đắt tiền thì tôi khuyên bạn nên thử thiết bị âm thanh mà bạn đang muốn mua qua bảy bài hát kinh điển để thử loa này. Điều đó sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình được một bộ loa nghe nhạc chất lượng cao.  Hãy cùng tôi đi tìm hiểu nhé



Hotel California - Eagles - From Hell Freezes Over



Ca khúc kinh điển Hotel California trong album Hell Freezes Over của Eagles là một trong những phiên bản hay nhất, và thành công nhất trong lịch sử âm nhạc. Hãy thưởng thức ca khúc và cảm nhận đoạn ghi-ta solo ở tone cao đoạn đầu, cũng như tiếng trống bass của loa nghe nhạc sau đó.

Hey Nineteen - Steely Dan



Hey Nineteen đã từng là một ca khúc ưa thích của dân chơi nhạc để thử nghiệm khả năng chơi nhạc của các thiết bị loa thùng, tai nghe, cũng như máy phát nhạc. Âm thanh của bài hát sẽ được thể hiện trong, rõ ràng, và các âm bass cũng sẽ chắc nịch nếu thiết bị của bạn có chất lượng cao.

Beverly Hills Cop Theme Song - Harold Faltermeyer



Trong đoạn nhạc nền này, bạn sẽ nghe thấy rất nhiều âm thanh, từ tiếng gió, tiếng trống, tiếng bass, tiếng mở cửa, tiếng chân trên sàn gỗ,.. được thể hiện rất chân thực.

Brass Monkey - Beastie Boys



Những âm bass đều và chắc trong bài hát sẽ là phép thử rõ ràng nhất cho mức độ "chất" của dàn loa hay chiếc tai nghe bạn vừa mới mua. Lưu ý: Đừng chỉnh mức âm lượng quá cao nếu bạn không muốn âm thanh thổi bay tất cả mọi thứ xung quanh.

Caribbean Blue – Enya



Ca khúc Caribbean Blue vẫn là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn để thử nghiệm sức mạnh của dàn loa hoặc Headphone. Nếu khi nghe Caribbean Blue mà bạn không cảm thấy bị vây quanh bởi hàng loạt làn sóng giai điệu, thì rõ ràng là bạn nên lựa một chiếc tai nghe khác.

Baba O'Riley - The Who



Âm thanh trong bài hát này sẽ di chuyển nhịp nhàng từ trái qua phải với tốc độ nhanh chóng mặt. Hãy chắc chắn rằng bạn cảm nhận rõ được chuyển động của âm thanh. Sau đó, hãy thử đến hàng loạt âm thanh trong bài hát từ piano, trống, ghi-ta và đoạn solo violin.

Unfinished Sympathy - Massive Attack



Unfinished Sympathy là phép thử độc đáo cho chất âm bass loa nghe nhạc hay chiếc tai nghe của bạn có thể đạt đến, thông qua đoạn mở đầu bài hát.

Hãy tin vào đôi tai của mình, bật nhạc lên và cảm nhận. Những bài hát trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một bộ loa nghe nhạc chất lượng cao


---------------------------------
Hãng Loa Goldsound Việt Nam
Chuyên: Loa Quán cafe, Loa nhà hàng, Loa GYM, Loa SPA, Loa trường học, Loa Karaoke Gia đình, Loa vi tính, loa tivi
* Facebook: https://www.facebook.com/www.goldsound.vn
* Website: https://goldsound.vn
* Kênh video: https://www.youtube.com/channel/UC2qYYsTa0oMJDMsmqas96CQ
* Hotline đặt hàng: 0936.900.366

----------------------------------
* Group chủ kinh doanh nhà hàng, quán cafe: https://goo.gl/IJPD5s

* Vp.Hà Nội: Số 6 - Đường B2+3 - Đầm Trấu - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
* Vp.HCM: Số 185/12 Bà Hom - Phường 13 - Quận 6 - TP HCM

---------------------------------

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt loa cho quán cà phê, lắp đặt loa cho nhà hàng, lắp đặt loa cho quán trà sữa, loa trường học, loa đào tạo truy cập link trên để có sản phẩm ưng ý nhất.

Bài viết cùng danh mục: