TIN: LOA CHO QUÁN CAFE, LOA CHO NHÀ HÀNG, KHÁCH HÀNG LẮP ĐẶT LOA

Tìm hiểu công nghệ Bluetooth 4.0 trong loa nghe nhạc

Nhân (Firstcom) Thái , 28-06-2016

Trong năm nay, Goldsound đã sử dụng công nghệ Bluetooth 4.0 vào những sản phẩm loa nghe nhạc của mình bao gồm : GoldTV, Gold HiFi, GoldTV SE1. Đã có rất nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi với Goldsound là : “ Nghe nhạc qua tín hiệu Bluetooth liệu có hay như nghe qua jack cắm hay không ?” Hãy cùng tìm hiểu về công nghệ Bluetooth 4.0 trong loa nghe nhạc để tìm ra câu trả qua bài viết sau nhé.


Tìm hiểu về công nghệ Bluetooth 4.0

Bluetooth 4.0 được ra đời vào ngày 30/6/2010 là một phiên bản tối ưu hóa các chuẩn Bluetooth trước đó cho phép truyền tải tốc độ cao và tiêu tốn năng lượng thấp hơn. Phiên bản này là sự phối hợp các đặc tính tiên tiến của chuẩn Wi-Fi thông thường với những yếu tố cốt lỗi của công nghệ Bluetooth. Điều này được thấy rõ qua các tính năng sau đây:
-          An toàn hơn
-          Nhanh hơn
-          Đạt độ tin cậy cao trong các kết nối đa điểm
-          Âm thanh cho ra chuẩn hơn so với những phiên bản cũ ( Bluetooth 3.1,...)

Nghe nhạc qua Bluetooth 4.0 liệu có kém chất lượng hơn nghe trực tiếp bằng Jack cắm ?


Một điều dễ dàng hiểu đó chính là khi nghe nhạc qua jack cắm trên loa thì chất lượng âm thanh sẽ tốt hơn khi nghe qua một phương thức truyền tải nào đó, như ở đây đó chính là Bluetooth. Nhưng đối với công nghệ Bluetooth 4.0, nếu một người sành nghe nhạc và có được những kỹ năng nghe tốt thì khuyết điểm nhỏ nhất khi nghe qua Bluetooth 4.0 mới được nhận ra.

Nhìn chung, Bluetooth 4.0 là một công nghệ Bluetooth tối tân và chất lượng nhất tại thời điểm hiện tại. Được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm công nghệ cao hiện nay. Nếu bạn là một người không quá khó trong việc thưởng thức âm nhạc thì công nghệ Bluetooth 4.0 trong những bộ loa nghe nhạc của Goldsound sẽ cho ra chất âm khiến bạn phải hài lòng.