Tháng tràn ngập tình yêu thương từ khách hàng với Goldsound

Mới đây đã qua một tháng 7 đầy hối hả và công việc tấp nập đối với đội ngũ nhân viên của Goldsound. Tuy rằng làm việc rất mệt nhọc nhưng mỗi khi nhận được những phản hồi tứ phía các khách hàng thân yêu thì bao nhiêu mệt mỏi cũng tan biến.


Điều đặc biệt trong tháng 7 này, Goldsound đã gặp lại những khách hàng đã mua hàng từ năm ngoái và nay họ trở lại để tìm mua thêm cho mình một sản phẩm mới để bổ sung vào bộ sưu tập loa của cá nhân, hay dùng là quà tặng cho những người thân yêu của mình.


Goldsound xin chân thành cảm ơn anh Đức ở quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh đã quay lại và đã ủng hộ thêm 1 bộ G4100s. Trước đây anh Đức đã tìm kiếm được thông tin của Goldsound ở các bài viết ở internet và đã đến rước một em G4100s. “Với chất lượng tốt và giá cả phù hợp thì nay anh đến mua về để ở tiệm” Anh Đức chia sẻ.



Goldsound xin chân thành cảm ơn anh Trương Đức Qúy, ngụ tại Huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh. Khác với anh Đức một chút, lần đầu tiên anh Qúy đặt hàng phải chờ đợi hơi lâu một tý do bên vận chuyển của chuyển phát có sự nhầm lẫn. Khi nhận được sản phẩm G4100s, anh Qúy rất hài lòng và đã giới thiệu cho người thân. Anh Qúy đã không ngại xa xôi và thức sớm để có mặt ở Goldsound vào lúc 8 giờ sáng ngày chủ nhật để mua một bộ G551S dùm cho người thân của anh ấy. Buổi sáng hôm đó, nhân viên của Goldsound đã mời anh cùng trò chuyện vui vẻ tại quán cà phê gần đó . Anh Qúy chia sẻ “Loa nghe hay lắm, tuy lần đầu mua không gặp suôn sẻ một chút nhưng tôi rất hài lòng. Sau này có dịp tôi sẽ ủng hộ tiếp tục”.



Và còn rất rất nhiều những lời yêu thương của những khách hàng khác dành cho Goldsound nữa, không thể nào vỏn vẹn vài câu trong bài viết này để nói lên hết sự cảm ơn da diết từ đáy lòng của đội ngũ nhân viên Goldsound.


Goldsound xin chân thành cảm ơn quý khách đã luôn yêu thương và đặt lòng tin vào một thương hiệu loa Việt Nam trên một  thị trường nơi đâu cũng tràn ngập đồ Trung Quốc.



Xin chân thành cảm ơn quý khách !



Bài viết cùng danh mục: